Miền Nam: 0909407288/0902335041 Miền Bắc: 0909407287

联系网

在线客服

0909407288
0902335041

统计

参观者
在线

新闻中心

Hướng dẫn cách vệ sinh Laptop an toàn, hiệu quả

12:37 | 05/10/2015

Bạn cần vệ sinh laptop một cách an toàn, hiệu quả

Vệ sinh laptop là việc rất cần thiết nhằm kéo dài tuổi thọ của máy, bạn cần vệ sinh laptop một cách cẩn thận sao cho thật hiệu quả và an toàn.

Tuy nhiên nếu không phải dân chuyên nghiệp, bạn cần vệ sinh laptop một cách cẩn thận. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách vệ sinh chiếc Laptop đúng cách.

Cách vệ sinh Laptop an toàn hiệu quả:

Vệ sinh màn hình Laptop:

Màn hình laptop là khu vực nhạy cảm, bạn tuyệt đối không được phun hoặc đổ trực tiếp dung dịch tẩy rửa lên màn hình, nhất là những dung dịch dạng nước, bởi nước sẽ chảy xuống phía dưới gây chập, cháy, hỏng hóc thiết bị. Đôi với loại nước tẩy thông thường, bạn phải đổ hoặc xịt nước tẩy lên vải mềm hoặc bông gòn sau đó lau nhẹ màn hình laptop. Tuy nhiên, cách này không hoàn toàn hiệu quả, bởi hầu như những loại nước tẩy rửa này không có chức năng khử tĩnh điện, như vậy bụi bẩn sẽ nhanh chóng bám vào bề mặt màn hình laptop.

Bạn cần vệ sinh laptop một cách an toàn, hiệu quả

Để khắc phục tình trạng trên, chúng tôi xin giới thiệu với bạn một sản phẩm chuyên dùng cho màn hình điện tử như tivi, laptop đó là Sprayway #40. Đối với chai xịt vệ sinh kính chuyên dụng này, công việc vệ sinh màn hình laptop của bạn trở nên vô cùng nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần lắc nhẹ chai Sprayway #40 để cách màn hình 30cm nghiêng 45o và xịt trực tiếp lên màn hình, sau đó dùng vải mềm hoặc bông gòn lau nhẹ nhàng, tất cả những vết bẩn cứng đầu sẽ biến mất. Sprayway #40 có dạng bọt, không trôi, bảo đảm an toàn cho thiết bị của bạn.

Vệ sinh Bàn Phím laptop

Thông thường, bạn sẽ sử dụng chổi quét để làm sạch cạnh, kẽ trên bàn phím. Tuy nhiên cách này chắc chắn sẽ không hiệu quả bởi những bụi bẩn như vụn thức ăn, tàn thuốc lá,... sẽ bám sâu xuống phía dưới. Lúc này, bạn cần đến một sản phẩm thông minh hơn, đó là Sprayway Clean Jet 100, đây là loại bình xịt dạng hơi chịu nhiệt của Sprayway, bạn chỉ cần lắc nhẹ bình, xịt trực tiếp lên bàn phím với góc nghiêng 75o là có thể làm bụi bẩn biết mất hoàn toàn không còn dấu vết.

Vệ sinh Vỏ Máy Laptop

Phần này chúng ta có thể thoải mái và mạnh tay hơn một chút để làm sạch sẽ mọi vết bẩn cứng đầu. Bạn cần thực hiện vệ sinh cho Laptop thường xuyên, và sử dụng sản phẩm tẩy rửa tốt, nhằm cải thiện tình trang hư hỏng máy do bụi bẩn mang lại, kéo dài tối đa tuổi thọ của máy

 

 


新闻来源 : admin


新闻日期限制 :   从   到