Miền Nam: 0909407288/0902335041 Miền Bắc: 0909407287

联系网

在线客服

0909407288
0902335041

统计

参观者
在线

新闻中心

Kinh nghiệm vệ sinh laptop, vệ sinh phần bên trong laptop

14:54 | 05/10/2015

Cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm hữu ích về việc vệ sinh laptop, nhất là đối với phần bên trong laptop.

Thông thường, nếu không phải dân chuyên nghiệp bạn không nên vệ sinh phần bên trong laptop mà chỉ nên vệ sinh bên ngoài laptop. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số kinh nghiệm hữu ích về việc vệ sinh laptop.

Để vệ sinh laptop, nhất là đối với phần bên trong laptop bạn cần đến một loại chuyên dụng, an toàn đối với mainboard,, và tụ điện...Hai loại sản phẩm vệ sinh dành cho laptop, đang được ưa thích trên thị trường hiện nay là Sprayway clean Jet 100 và Sprayway 789.

Ưu điểm của Sprayway clean Jet 100 chính là sử dụng áp suất hơi để thổi tung bụi bẩn, sản phẩm có kèm một chiếc vòi đầu nhỏ, có thể làm sạch những điểm nhỏ khó tiếp xúcnhư kẽ bàn phím, jack cắm chuột, khe cắm usb, thẻ nhớ,...làm sạch sẽ những vị trí này mà vẫn bảo đảm an toàn. Dùng laptop lâu ngày, thường xuất hiện tình trạng không vào điện, mà nguyên nhân chính là do bụi bẩn. Lúc này chỉ cần lắc nhẹ Sprayway clean Jet 100, để, áp suất hơi mạnh sẽ thổi tung bụi bẩn bên trong, làm sạch sẽ vị này (vị trí này là vị trí nào trên máy) và máy tính của bạn sẽ được cấp điện bình thường.

Sprayway clean Jet 100 an toàn tuyệt đối với các thiết bị điện tử

Một ưu điểm khác của Sprayway clean Jet 100 là ở tính năng an toàn tuyệt đối với các thiết bị điện tử. Bởi vì, trong trường hợp khẩn cấp, khi laptop đang hoạt động, nhiệt độ cao, nếu sử dụng sẽ làm nhiệt độ giảm xuống đột ngột, rất dễ gây chập, cháy, hỏng hóc thiết bị. Lúc này, Sprayway clean Jet 100 sẽ phát huy công dụng, bạn chỉ cần lắc nhẹ, chai xuống xịt, vết bẩn sẽ biến mất mà không gây bất kỳ ảnh hưởng nào cho chiếc laptop thân yêu của bạn. Ý của đoạn này rất không hợp lý, không thể so sánh loại sản phẩm xịt dạng hơi và những loại dung dịch tẩy rửa.

Bạn có thể dùng Sprayway clean Jet 100 để vệ sinh laptop khu vực bàn phím và bên trong. Tuy nhiên, tốt nhất hãy tham khảo Sprayway 789, một sản phẩm tuyệt vời trong việc vệ sinh laptop, khu vực bên trong chứa ổ điện, bo mạch, mấu nối... Sprayway 789 thuộc dạng lỏng nhưng bốc hơi nhanh chóng và hoàn toàn, đặc biệt thành phần hóa học cấu thành giúp laptop của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Bạn nên sử dụng Sprayway 789 làm sạch ở các vị trí như ổ cắm USB, HD,...đầu nối.  

Sprayway 789 thuộc dạng lỏng nhưng bốc hơi nhanh chóng

Bụi, vết bẩn cứng đầu sẽ làm chiếc laptop thân yêu của bạn hoạt động kém hiệu quả. Muốn kéo dài tuổi thọ của laptop, bạn cần vệ sinh laptop thường xuyên và cẩn thận. Vệ sinh laptop, khu vực bàn phím và bên trong hãy sử dụng những sản phẩm chuyên dụng như Sprayway clean Jet 100 và Sprayway 789 chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Hotline hỗ trợ và tư vấn vệ sinh laptop:


新闻来源 : admin


新闻日期限制 :   从   到