Bí Quyết Lau Chùi Những Vết Dầu Mỡ Cứng Đầu Với Chất Tẩy Rửa Sprayway Grill And Oven Cleaner

Tuesday, 05/07/2016, 11:54 GMT+7

Dùng chất tẩy rửa sprayway làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas mặt kính

 

 

Hình 1 Chất tẩy rửa dầu mỡ

 

Bếp ga được sử dụng hàng ngày nên việc dính dầu mỡ là không thể tranh khỏi. Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục điều này một cách dễ dàng mà không mất nhiều thời gian:

 

Cách làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas với chất tẩy rửasprayway:

·         Bếp gas thường là loại bếp gas phổ biến nhất hiện nay rất dễ nhận biết với những kiềng kim loại chịu nhiệt. Với nhiều góc cạnh và ngóc ngách khó chạm tới, mặc dù được lau chùi hàng ngày nhưng lâu ngày, các vết dầu mỡ và thức ăn vẫn cáu cạnh, làm mất thẩm mỹ và rất bẩn. Bạn có thể vệ sinh kiềng bếp gas như sau:

·         Gỡ bỏ kiềng bếp khi kiềng đã nguội hẳn, tránh bị nứt hay bỏng, Dùng chai xịt chất tẩy rửa Sprayway 824 xịt một lớp bọt mỏng.

·         Chờ khoảng 1-2 phút,đến khilớp bọt trắng chuyển thành màu vàng. Ta dùng khăn mềm hoặc giấy ăn, giấy vệ sinh, lau sạch,rồi rửa kiềng sơ qua bằng nước ấm.

 

Dùng chất tẩy rửa sprayway làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas mặt kính

Bếp ga mặt kính hiện nay đang rất được ưa chuộng vì tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên với đặc điểm là có mặt kính chịu lực chịu nhiệt nên các bạn cũng cần lưu ý khi vệ sinh để không mất an toàn và giảm tuổi thọ của bếp.

·         Ngắt bếp, ngắt ga, đợi bếp nguội hẳn.

·         Dùng chai xịt chất tẩy rửa sprayway, lắc đều, xịt lớp bọt mỏng lên toàn bộ bếp ga

Hình 2Chất tẩy rửa Sprayway 824

 

·         Đối với những vết bẩn cứng đầu, nên sử dụng dụng cụ cạo chuyên dụng hoặc sử dụng lưỡi nạo, vật có góc cạnh nhẹ nhàng cạo sạch, không quá mạnh tay để tránh xước bề mặt bếp.

·         Đợi đến khilớp bọt trắng tan và chuyển thành màu vàng,dùng khăn mềm, giấy ăn,lau sạch bếp.

·         Lau nhẹ nhàng lại với khăn ẩm.

 

Dùng chất tẩy rửa sprayway làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas âm

·         Bếp gas âmhiện nay có chi phí khá cao, vệ sinh sạchbề mặt bếp, kiềng và mâm chia lửa sẽ giúp bếp của bạn luôn sáng đẹp và hoạt động tốt.

·         Việc vệ sinh bề mặt và kiềng của bếp gas âm cũng tương tự như bếp gas thường và bếp gas mặt kính.

·         Với mâm chia lửa, bạn phải luôn chắc chắn rằng bếp đã nguội hẳn và van gas đã được khóa lại trước khi mâm chia lửa được tháo ra.

·         Dùng đinh ghim nhỏ thông phần kim phun gas nằm ở giữa tâm bếp. Sau đó cho những mâm này vào chậu nước ấm để khử sạch nước xà phòng còn đọng lại.

·         Úp ngược bộ mâm chia lửa lên một chiếc khăn khô sạch để chúng khô hoàn toàn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể vệ sinh cấp tốc với chai xịt 824, chỉ cần lắc đều xịt lên tất cả bề mặt và chi tiết bếp ga, đợi vài phút và lau sạch.

Hotline: 0909.407.288 – C.Phú


Written : admin


Copyright © 2012 www.spraywayvietnam.com