Dùng Thuốc Trị Ve Chó Sai Cách - Hậu Quả Chết Người

, 01/10/2016, 10:47 GMT+7

thuốc trị ve chó

Cách sử dụng thuốc trị ve chó hiệu quả là điều mọi người quan tâm, nhưng cách dùng và những hiểu biết để không gây độc hại cho sức khỏe con người thì vẫn còn ít người biết đến

Thuốc trị ve chó tốt nhất

 

Theo các chuyên gia thì khi đã gọi là thuốc, chất,… thì đã có các thành phần, tính chất hóa học hay những hoạt chất độc hại. Tuy nhiên đối với tùy loại thuốc, tùy sản phẩm sẽ có những tỉ lệ hóa chất phù hợp. Nếu sử dụng đúng quy định, đúng cách sẽ không có hại đến sức khỏe con người, vật nuôi, cũng như trẻ nhỏ. Nhưng thông thường thì lại ít ai để ý, quan tâm đến điều này, khiến đưa chất độc vào người, tích lũy độc hại mỗi ngày mà không hề hay biết.

 

Thuôc trị ve chó hiệu quả

 

Nhiều người lại sai lầm khi đưa ra quan điểm “thuốc trị ve chó tốt nhất là loại thuốc có tác dụng nhanh và ngay lập tức ”. Họ không nghĩ rằng, tác dụng là do tỉ lệ hóa chất trong thuốc rất cao, khiến ve chó chết ngay tức. Như vậy thuốc không những diệt ve, côn trùng mà có thể sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe con người, vật nuôi và trẻ nhỏ. Không chỉ gây nguy cơ ngộ độc ngay trước mắt mà còn để lại ảnh hưởng về sau này.


 

Kinh nghiệm khi xịt thuốc trị ve chó.

 

Cách trị ve chó tận gốc

Đối với những loại thuốc trị ve chó mạnh, loại dùng trực tiếp lên ổ thú cưng, nên xịt 30 phút trước khi vào phòng. Sau khi xịt sẽ có nhiều con trùng không chết ngay, ta cần gom, dọn sạch để tránh ve sống lại. Những loại thuốc bôi trực tiếp vào sống lưng của thú cưng khá hiệu quả nhưng không nên lạm dụng vì sẽ làm hại da, lông của chúng

Thuốc trị ve chó hiệu quả

 

Nếu nuôi chó mèo trong chuồng, bạn nên vệ sinh chuồng, chỗ ở của chúng thường xuyên, sẽ hạn chế được ve chó tái phát và sinh sôi.
Khi dùng những loại thuốc trị ve chó mạnh, nên có sự chỉ dẫn của bác sĩ thú y, là đặt biệt không xịt vào mắt, miệng hoặc những chỗ thú cưng có thể liếm tới.

Bỏng thuốc trị ve chó phải làm sao?

 

Bỏng thuốc trị ve chó

Nhiều lúc không cẩn thận, ta bị thuốc bắn vào mắt, thường sẽ có triệu chứng cay xé, đỏ, cộm mắt, hay bị đổ vào da với lượng hóa chất lớn. Lúc này phải ngay lập tức rửa mắt, da bằng nước sạch, hoặc có thể dùng nước muối loãng chuyên dụng được mua ở tiệm thuốc tây. Nếu nồng độ hóa chất cao nên đưa đến trạm xá gần nhất.

Thuốc trị ve chó tốt nhất


Written : admin


Copyright © 2012 www.spraywayvietnam.com