Miền Nam: 0909407288/0902335041 Miền Bắc: 0909407287

Web link

Online Support

0909407288
0902335041

statistics

Vistited
Online

Specialized news

Chất Tẩy Rửa Đa Năng Từ Baking Soda

13:54 | 10/08/2016

chất tẩy rửa đa năng từ backing soda

Không hề tốn kém, rẻ tiền, dễ mua, không tốn quá nhiều diện tích như những chai lọ chứa chất tẩy rửa đa năng thông thường nhưng lại có sức mạnh tẩy sạch vô cùng mạnh mẽ. Chúng ta hãy cùng khám phá khả năng của bột Baking soda đối với ngôi nhà của ta nhé.

 

Ngoài phòng khách, trong phòng ngủ và phòng tắm

·         Hãy thay bột Baking soda cho nước lau nhà để khử mùi và lau sạch vết bẩn bám lau ngày trên sàn.

 

·         Sẽ thật là một sự kết hợp tuyệt vời giữa giấm và bột Baking soda để loại đi những vết gỉ  sét trong nhà vệ sinh.

 

·         Những chiếc thảm chùi chân trong nhà lâu ngày trở nên dơ bẩn và bốc mùi hôi khó chịu. Đừng quá lo lắng, bạn chỉ cần rắc một chút bột Baking soda lên, để yên khoang 15p rồi phủi hoặc dùng máy hút sạch.

 

 

chất tẩy rửa đa năng 1

 

·         Tương tự với đồ chơi bằng bông, giày dép. Rắc bột Baking soda lên và chờ đợi, cuối cùng là phủi sạch.

 

·         Đa phần đồ chơi của các bé là bằng nhựa, để làm sạch chúng bạn hãy pha Baking soda vào nước ấm, dùng bàn chải chà sạch, xả lại bằng nước, lau lại bằng khăn và để nơi khô ráo.

 

·         Để làm biến mất những mùi hôi, mùi ẩm ướt thường gặp trong tủ quàn áo thì sao? Hãy lấy chút bột Baking soda bỏ vào một chiếc túi rồi treo trong tủ.

 

 

 

Dùng chất tẩy rửa đa năng Backing Soda với Gian bếp

 

·         Không cần dùng bất kỳ chất tẩy rửa đang năng nào được làm từ hóa chất, vẫn là Baking soda pha một ít nước ấm, bạn hãy dùng hỗn hợp này để lau chùi toàn bộ những ngốc ngách và bề mặt trong gian bếp của bạn.

 

·         Hộp nhựa và tủ lạnh là nơi dễ sinh ra mùi hôi nhất. Bạn không hề muốn thức ăn của mình lại bị ảnh hưởng bởi những mùi hôi này. Vậy thì cách đơn giản nhất là đặt một tùi hay hộp nhỏ mở nắp có chứa bột Baking soda để trong hộp nhựa hay tủ lạnh. Bạn sẽ thật sự bất ngờ trước công dụng hút mùi của chúng.

 

·         Thùng rác – nỗi ám ảnh trong nhà bếp. Rắc Baking soda vào trực tiếp chiếc thùng rác bạn muốn làm sạch, đợi một chút rồi rửa lại bằng dung dịch bột với nước ấm. Thật đơn giản phải không?

 

chất tẩy rửa đa năng 2

 

·         Chắc hẳn người nội trợ nào cũng sẽ rất thích trang trí ngôi nhà của mình bằng những vật dùng bằng bạc lấp lánh, trông chúng thật sang trọng. Nhưng lâu ngày, chúng không còn giữ được độ bóng sáng của chùng. Hãy chuẩn bị hỗn hợp như cũ ( Baking soda và nước ấm ) để đánh bóng lại chúng nhưng lần này ta pha với tỉ lệ 3/1 nhé.

 

·         Còn đối với htau rổ bằng nhựa thì sao? Cũng vẫn là hỗn hợp Baking soda với nước ấm theo tỉ lệ 4/1, ngâm dụng cụ trong vòng 15p, cọ lại cho sạch và để ráo.

 

·         Không chỉ có tác dụng làm sạch và khử mùi với đồ vật mà bột Baking soda còn có tác dụng với rau quả. Ngâm rau quả có chứa nước và ¼ cốc chứa Baking soda để loại bỏ các loại thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu… trong quá trình trồng trọt.

 

 

 

Trong phòng giặt ủi

·         Ai cũng muốn khoác lên người những bộ quần áo thật sạch và sáng. Thay vì phải vất vả, lay hoay với cả đống chai lọ như thuốc tẩy, nước làm sáng, nước làm mềm vải – những chất tẩy rửa đa năng độc hại. Tại sao bạn không thêm Baking soda vào chung với bột giặt? Như vậy bạn sẽ đỡ mệt mỏi hơn đấy.

 

chất tẩy rửa đa năng 3

 

·         Còn để làm mềm vải, bạn hãy thêm ½ cốc baking soda vào lần xả cuối cùng khi giặt quần áo để thay cho nước xả vải.

 

·         Bột Baking soda có thể dùng làm sạch những vết bẫn cứng đầu hay không? Câu trả lời tất nhiên là có. Hòa 6 muỗng canh Baking soda + ½ cốc nước ấm rồi vò thật sạch. Bạn cũng có thể ngâm chúng trong 1 hoặc 2 giờ. Tuy nhiên phải lưu ý cẩn thận hơn đối với vải màu. Bạn nên thử 1 ít trước lên 1 góc vải để biết mức độ bay màu của chúng.

 

·         Da trẻ sơ sinh rất dễ dị ứng nhưng đồ của chúng mặc cũng rất dễ bị dơ. Không thể dùng thuốc tẩy, thay vào đó bạn hãy ngâm chúng với bột Baking soda rồi mới giặt lại bằng bột giặt thường. Bạn sẽ không phải bận tâm gì nửa.


Written : admin